image
Giới thiệu nhận quàHợp tác với chúng tôi1900 2083
Địa điểm
Thành phố, điểm đến
Tìm kiếm
Voucher
Món ăn ưa thích
Đánh giá
Nhà hàng gợi ý
nhà hàng trong khách sạn - Nhà hàng
Nhà Hàng Wild Ocean - Little Muine Cottages Resort
Nhà hàng trong khách sạnLittle Muine Cottages Resort
10b, Huỳnh Thúc Kháng, Thành Phố Phan Thiết, Bình Thuận
Khoảng giá: 50.000đ-800.000đ/người
Đang mở cửaT2-CN: 06:30-22:00
Điểm nổi bật
Hóa đơn VAT cho khách
Khác
Gửi xe
Chính sách nhà hàng

- Bàn đặt của Quý khách sẽ được giữ tối đa đến giờ đã đặt, sau thời gian này nếu quý khách không đến và không thông báo bàn đặt tự động hủy mà không cần thông báo trước
- Quý khách vui lòng thông báo cho Mytour.vn nếu điều chỉnh số lượng khách thực tế hoặc muốn hủy bàn đặt trước ít nhất 2 tiếng để được hỗ trợ.
- Toàn bộ chi phí phát sinh Quý khách vui lòng thỏa thuận và thanh toán với nhà hàng tại thời điểm sử dụng dịch vụ.
- Những đơn hàng từ 10 người trở lên được tính là khách đoàn, và cọc 30% giá trị tổng đơn hàng ước tính. Tiền đặt cọc không hoàn lại trong mọi trường hợp
- Quý khách lấy hóa đơn VAT, vui lòng thông báo cho nhà hàng ngay vào thời điểm thanh toán hoặc kết thúc bữa ăn tại nhà hàng. Với những nhà hàng giá bán chưa bao gồm thuế VAT, phí, Quý khách cần phải thanh toán thuế VAT và phí cho nhà hàng để được xuất hóa đơn VAT. Quý khách nhận hóa đơn theo quy định cuẩ nhà hàng.
- Với những nhà hàng do Mytour xuất hóa đơn, Quý khách lấy hóa đơn VAT vui lòng thông báo cho nhân viên chăm sóc khách hàng của Mytour muộn nhất trước 15h00 ngày kế tiếp kể từ ngày đặt dịch vụ thành công. Sau thời điểm này Mytour không hỗ trợ xuất hóa đơn VAT. Hóa đơn sẽ được gửi tới thông tin Quý khách đăng ký nhận trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc dịch vụ.(Chỉ áp dụng cho những nhà hàng có VAT).
- Vui lòng không mang thức ăn, thức uống từ ngoài vào, nhà hàng áp dụng phí dịch vụ.
- Quý khách vui lòng thông báo ngay cho nhân viên CSKH của Mytour hoặc nhân viên của nhà hàng về tình trạng dị ứng thực phẩm trước khi dùng bữa để được phục vụ tốt nhất. Mọi trách nhiệm được miễn trừ nếu như Quý khách không cung cấp trước thông tin.

Đánh giá

Nhà hàng này chưa có đánh giá

Nhà hàng đề xuất
logo_mytour_footer

Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

Email: [email protected]

Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

Văn phòng HCM: Tầng 6, Tòa Nhà Central Park, 117 Nguyễn Du, Q.1

Mytour Store: 168 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Khách hàng và đối tác

Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019